ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงหนี

Category: By About College Girls Idol
เพลงหนี
Title: หนี
Artist: พริกไทย... more
Album : After six



MV เพลงหนี



เนื้อเพลงหนี
Title: หนี
Artist: พริกไทย... more
Album : After six

อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้

ไปในที่ ที่มีแต่สองเรา

ชีวิตฉันที่มีจะไม่เหงา

มีแค่ฉันเเละเธออยู่ด้วยกันได้ไหม

จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน

**อยากจะ หนี หนี หนี ตามเธอไป

หาก...แม้ฉันต้องลำบากให้เราอยู่ด้วยกันไว้

รับฉันไว้ซักคน จะรักและทำทุกอย่าง

แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม