ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงอย่าทำเหมือนรัก

Category: By About College Girls Idol
เพลงอย่าทำเหมือนรัก
Title: อย่าทำเหมือนรัก
Artist: ETC.
Album: Bring It Back



MV เพลงอย่าทำเหมือนรัก



เนื้อเพลงอย่าทำเหมือนรัก
Title: อย่าทำเหมือนรัก
Artist: ETC.
Album: Bring It Back

รู้ว่าฉันใจอ่อนหรือไง ถึงได้ทำแบบนี้
ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ดี จะแกล้งจะทำทำไม
ยิ่งได้เจอคำพูดคำจา ที่คล้ายว่าเธอมีใจ
ฉันก็เคลิ้มก็ฝันไปไกลคิดว่าเธอรัก

เจตนาคืออะไร เป็นแค่เล่นสนุกไป
หรือใจจริงเธอมีใจให้กับฉัน

อย่าทำเหมือนรักถ้าเธอไม่คิดจะรัก
แม้ถ้าเธอไม่คิดอะไร รักไม่จริงก็โปรดหยุดไว้ก็ยังไม่สาย
อย่าทำให้รัก ถ้าเธอไม่คิดจะรัก
ย้ำไว้เลยให้เธอเข้าใจ ฉันไม่อยากช้ำใจในวันนี้

เพราะว่าฉันดูคนไม่เป็นถึงได้กลัวเจ็บซ้ำ
และสุดท้ายยังเจ็บไม่จำ ไม่รู้จะทำยังไง
ยิ่งได้เจอคำพูดดีๆ ก็คิดว่าคงจริงใจ
ฉันก็เคลิ้มก็ฝันไปไกล นึกว่าเธอรัก..

เจตนาคืออะไร เป็นแค่เล่นสนุกไป
หรือใจจริงเธอมีใจให้กับฉัน

อย่าทำเหมือนรักถ้าเธอไม่คิดจะรัก
แม้ถ้าเธอไม่คิดอะไร รักไม่จริงก็โปรดหยุดไว้ก็ยังไม่สาย
อย่าทำให้รัก ถ้าเธอไม่คิดจะรัก
ย้ำไว้เลยให้เธอเข้าใจ ฉันไม่อยากช้ำใจในวันนี้

หากใจเธอไม่ตรง ขอ..ฉันขอจงกลับไป
อย่าทำให้ฉันลุ่มหลงจนหมดใจ
นานไปวันหนึ่งอาจจะสาย…

อย่าทำเหมือนรักถ้าเธอไม่คิดจะรัก
แม้ถ้าเธอไม่คิดอะไร รักไม่จริงก็โปรดหยุดไว้ก็ยังไม่สาย
อย่าทำให้รัก ถ้าเธอไม่คิดจะรัก
ย้ำไว้เลยให้เธอเข้าใจ ฉันไม่อยากช้ำใจในวันนี้

ฉันไม่อยากเสียใจในวันนี้