ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงเหนือกาลเวลา

Category: By About College Girls Idol
เพลงเหนือกาลเวลา
Title: เหนือกาลเวลา



MV เพลงเหนือกาลเวลา



เนื้อเพลงเหนือกาลเวลา
Title: เหนือกาลเวลา

เวลาที่เราห่างแสนไกล แต่ใจกลับเหมือนเป็นดั่งเมื่อวาน
ทุกครั้งที่มีรอยยิ้ม ทุกครั้งที่มีปัญหา
ทุกช่วงเวลายังจดจำเก็บมันเอาไว้ข้างใน

เรื่องราวไม่ว่านานเท่าไร ไม่เคยหล่นหายไปจากใจเรา
ไม่ว่าจะมีรอยยิ้ม ไม่ว่าจะมีน้ำตา
มันคงจะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรามีกันและกัน

โปรดเธอ โปรดจงหลับตา
ให้เธอนึกถึงช่วงเวลาที่เรามีเสียงหัวเราะและความเข้าใจ
ทุกๆครั้งที่เธอเศร้าใจ

หากเธอลองหลับตา เราก็คงจะเห็นเหมือนกัน
วันที่เธอและฉัน ได้ผูกพัน ช่างอ่อนหวาน และสวยงาม


เวลายังไม่เคยรั้งรอ โปรดเธออย่าท้อเมื่อห่างกันไกล
ทุกครั้งที่ฟังเพลงนี้ ให้รู้ว่ามีความหมาย
แทนคำว่ารักคำสุดท้าย ที่ทำให้เรามีกันและกัน

โปรดเธอ โปรดจงหลับตา
ให้เธอนึกถึงช่วงเวลาที่เรามีเสียงหัวเราะและความเข้าใจ
ทุกๆครั้งที่เธอเศร้าใจ

หากเธอลองหลับตา เราก็คงจะเห็นเหมือนกัน
วันที่เธอและฉัน ได้ผูกพัน ช่างอ่อนหวาน

ความรักของเรา แม้ว่ามันจะนาน
จะพบทั้งทุกข์และสุข ทุกๆวันที่ผ่าน
ยังมีรอยยิ้ม ทุกครั้งที่เธอเหนื่อยล้า มีกันเสมอมา
คืนและวันช่างอ่อนหวาน ยังจำในใจฉัน
มีเพียงสองเรากับความรักที่งดงาม

หากเธอลองหลับตา เราก็คงจะเห็นเหมือนกัน
วันที่เธอและฉัน ได้ผูกพัน ช่างอ่อนหวาน

อยากให้เธอคลายเหงา เธอจงลองฟังเสียงหัวใจ
วันที่เธอและฉันได้บอกรัก สำหรับฉัน ช่างสวยงาม