ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงผิดทั้งสองคน

Category: By About College Girls Idol
เพลงผิดทั้งสองคน
Title: ผิดทั้งสองคน
Artist: อ๊อฟ ปองศักดิ์... more
Album: This is AOF



MV เพลงผิดทั้งสองคน



เนื้อเพลงผิดทั้งสองคน
Title: ผิดทั้งสองคน
Artist: อ๊อฟ ปองศักดิ์... more
Album: This is AOF

รู้ เธอนั้นกังวลแค่ไหน
กับเขาที่หัวใจเธอต้องการ
ฉันก็ยังอยู่และรู้ใจมานาน
ฉันเองก็เข้าใจ

เมื่อฉันกับเขาเหมือนดินกับฟ้า
ต่างกันจนรู้รั้งเธอไม่ไหว
ฉันที่เธอชอบ กับเขามันคือใช่
ไม่เหมือนกับฉัน

รู้ว่าตัวเองคงไม่มีประโยชน์อะไร
แล้วไม่ได้โทษใคร เราก็คงต้องผิดเท่าๆ กัน
ความผิดเธอคือรักฉันไม่มากเท่านั้นเอง
ความผิดของฉันคือฉันไม่ใช่เท่านั้นเอง

สุดท้ายอยากขอเธอครั้งสุดท้าย
ให้เธอรักเขาให้มากเข้าไว้
ขอให้มั่นคงไม่พบไม่เจอใครที่ใช่กว่าเขา

รู้ว่าตัวเองคงไม่มีประโยชน์อะไร
แล้วไม่ได้โทษใคร เราก็คงต้องผิดเท่าๆ กัน
ความผิดเธอคือรักฉันไม่มากเท่านั้นเอง
ความผิดของฉันคือฉันไม่ใช่เท่านั้นเอง

รู้ว่าตัวเองคงไม่มีประโยชน์อะไร
รู้ว่ายังไงเธอก็คงต้องจากไปสักวัน
ไปเถอะทำตามที่ใจของเธอมันต้องการ
ความผิดของฉันคือฉันไม่ใช่เท่านั้นเอง

ความผิดของฉันคือฉันไม่ใช่เท่านั้นเอง