ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงคนในเงา

Category: By About College Girls Idol
เพลงคนในเงา
Title: คนในเงา
Artist: กู๊ด AF5
Album: True AF5 Me,My Dream & My Prod... more



เนื้อเพลงคนในเงา
Title: คนในเงา
Artist: กู๊ด AF5
Album: True AF5 Me,My Dream & My Prod... more

มันเริ่มจากไหน เมื่อไหร่ไม่รู้เลย
ที่มันรู้สึกเกินเลย เสียงหัวใจมันเรียกร้อง
ก็ได้แต่คิด และแอบซ่อนในใจ
ฉันไม่กล้าบอกเธอไป เพราะเข้าใจในความจริง

ว่าใจของเธอ มันคงไม่อาจจะเปิดรับกับตัวฉันเธอเป็นได้เท่านี้
แค่เพื่อนดีๆ เท่านี้ที่เธอมอบให้กันมา และฉันต้องทนเก็บไว้

*จะมีไหม…เวลาวันนั้น วันที่เธอก้าวข้ามเส้นนั้น
ที่คั่นกลางระหว่างคำว่าเพื่อนและคนรัก
และสุดท้ายเป็นได้ก็เพียงแค่คนในเงาเท่านั้น
เมื่อเธอไม่มีวันก้าวข้ามมา
ฉันคงต้องซ่อนคำว่ารักไว้ แค่…ในใจ

เธอใกล้แค่นี้ ใกล้เพียงแค่เอื้อมมือ
แต่ฉันรู้สึกว่าเธอไกล เพราะหัวใจเธอไกลเกิน

ก็เพราะว่ารู้ ถึงอยู่แค่ในเงา ได้แค่เพียงแอบรักเขา
เพราะเข้าใจในความจริง… ว่าใจของเธอมันคงไม่อาจจะเปิดรับ
กับตัวฉันเธอเป็นได้เท่านี้
แค่เพื่อนดีๆ เท่านี้ที่เธอมอบให้กันมา
และฉันต้องทนเก็บไว้
ซ้ำ( *,*)