ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงนิยาย

Category: By About College Girls Idol
เพลงนิยาย
Title: นิยาย (NoVeL)
Artist: MoDernDog



MV เพลงนิยาย



เนื้อเพลงนิยาย
Title: นิยาย (NoVeL)
Artist: MoDernDog

เหม่อมองดูหยาดฝนที่โปรยมาประปราย
เหม่อมองดูชีวิตคล้ายกับนิยาย

บางคราวตัวของเรานั้นยังต้องเจอ กับวันที่เลวร้าย
บางคราวชีวิตเรานั้นยังต้องเรียน รู้อีกมายมาย

เหม่อมองดูหยาดฝนที่โปรยมาประปราย
เหม่อมองดูชีวิตคล้ายกับนิยาย

บางคราวตัวของเรานั้นยังต้องเจอ กับวันที่เลวร้าย
บางคราวชีวิตเรานั้นยังต้องเรียน รู้อีกมายมาย

ฝนโปรยปราย ชีวิตดั่งนิยาย

บางคราวตัวของเรานั้นยังต้องเจอ กับวันที่เลวร้าย
บางความชีวิตเรานั้นยังต้องเรียน รู้อีกมายมาย

ฝนโปรยปราย ชีวิตดั่งนิยาย
ฝนโปรยปราย ชีวิตดั่งนิยาย

ทุกๆเรื่องราว ทุกๆความว่างเปล่า
ทุกๆเรื่องราว ทุกๆความปวดร้าว
ทุกๆเรื่องราว ทุกๆความว่างเปล่า
ทุกๆเรื่องราว ทุกๆความปวดร้าว

ฝนโปรยปราย ชีวิตดั่งนิยาย
ฝนโปรยปราย ชีวิตดั่งนิยาย