ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลง Fear Night (กลัวกลางคืน)

Category: By About College Girls Idol
เพลงFear Night (กลัวกลางคืน)
Title: FEAR NIGHT (กลัวกลางคืน)
Artist: AMFINE
Album: DOUBT



MV เพลงFear Night (กลัวกลางคืน)



เนื้อเพลง Fear Night (กลัวกลางคืน)
Title: FEAR NIGHT (กลัวกลางคืน)
Artist: AMFINE
Album: DOUBT
ไม่รู้ต้องทรมานแค่ไหน
เมื่อวันนี้เธอจะจากกันไป
ไม่รู้กลางคืนจะนานแค่ไหน
ไม่อยากให้แสงไฟมันดับลงไป


* ดูเข็มนาทีช่างคืบคลาน
ไม่คุ้นกับการต้องกอดตัวเองเท่าไหร่
แค่สิ่งหนึ่งที่อยากจะขอ
ช่วยอยู่ต่ออีกหน่อยได้ไหม
ฉันขอเป็นครั้งสุดท้าย
อย่าปล่อยให้ฉันต้องจมกับความเหงา
ไม่อยากปวดร้าวในความมืดเพียงคนเดียว
ก็คนกำลังอ่อนไหว
ขาดเธอไปแล้ว..เหมือนมันจะขาดใจ

** เธออย่าพึ่งไปจากฉัน
ถ้าเสียเธอฉันเหมือนมองไม่เห็นใคร
กลัวความมืดมันจะยิ่งทำร้าย
เวลาที่ฉันไม่มีเธอ


ฉันได้มีเวลาทำใจ
อยู่ข้างๆกันไปก่อนได้ไหม
พรุ่งนี้แล้วเธอค่อยจากกันไป
เผื่อเธอจะทบทวนและอาจเปลี่ยนใจ
ซ้ำ (*,**,**)