ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงรักครั้งใหม่

Category: By About College Girls Idol
เพลงรักครั้งใหม่ - ดา Endorphine
Title: รักครั้งใหม่
Artist: ดา Endorphine
Album: Sound about



MV เพลงรักครั้งใหม่



เนื้อเพลงรักครั้งใหม่ - ดา Endorphine
Title: รักครั้งใหม่
Artist: ดา Endorphine
Album: Sound about
รักวันวานในความเจ็บช้ำ
เคยทำให้คนอย่างฉันลำบาก ก็รู้ดีไม่เคยลืม
พ้นวันวานไม่นานก็พบ เจอเธอเข้ามาให้แสงสว่าง
ให้ฉันเองเกิดความหวัง ในหัวใจแม้จำได้ดี
ว่าวันนั้นมีน้ำตาเท่าไรวันนี้ฉันก็ยังคงเต็มใจ

* ลองดูกับเธออีกครั้ง เป็นไงก็เป็นกัน
จะเจ็บอย่างเดิมซ้ำๆ ก็ให้มันรู้ไป
และวันนี้ฉันอยากจะบอกว่า
เธอคือความรักครั้งใหม่
เป็นตายร้ายดีจะลองดู

เพราะเธอเดินเข้ามาสลายความกลัว
และความบอบช้ำของใจ ให้ฉันยืนได้อีกครั้ง
รักวันวานที่เคยผิดพลั้ง
เธอเป็นบทเรียนให้รักครั้งใหม่ ก็หวังไว้ว่าอย่างนั้น

ในหัวใจแม้จำได้ดี
ว่าวันนั้นมีน้ำตาแค่ไหน
วันนี้ฉันก็ยังคงเต็มใจ

( ซ้ำ * )