ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงตั้งแต่ต้นจนเจ็บ

Category: By About College Girls Idol
เพลงตั้งแต่ต้นจนเจ็บ
Title: ตั้งแต่ต้นจนเจ็บ
Artist: Pancake
Album: Good taste



เนื้อเพลงตั้งแต่ต้นจนเจ็บ
Title: ตั้งแต่ต้นจนเจ็บ
Artist: Pancake
Album: Good taste

เห็นเธอกับเขาจูงมือกันอยู่ ต้องรีบหันไปมองทางอื่น ไม่อยากรื้อฟื้นความทรงจำ
ในวันที่ฉันเคยมีเธออยู่ ไม่เคยรู้ว่าเธอสำคัญ
ทุกครั้งที่เธอห่วงกัน กลับมองเธอว่าคอยวุ่นวาย

* เคยอธิษฐานวอนขอให้เธอกลับมา
อยากโทรไปหาเธอคงไม่อยากรับสาย
ส่งเพียงข้อความ หนึ่งคำ ว่าคิดถึงเธอมากมาย
รู้ดีเธอมีคนใหม่ ฉันควรรีบเดินออกไปให้พ้นทาง

** ตั้งแต่ต้นจนมันเจ็บ ยังเก็บเอาไว้คือคำว่ารักเธอ
ตอนให้ฉันต้องทนเดียวดายยังไง กลับไปจะจมน้ำตา
ตั้งแต่ต้นจนมันเจ็บ กลบเกลื้อนด้วยยิ้มที่ไม่มีปัญหา
ฉันรู้ตัวดี มันเกินเยียวยา จะรักษาอาการที่มันรักเธอ

จากความผิดฉันที่มีวันเก่า ต้องชดใช้เธอด้วยความเศร้า
ต้องอยู่ รับรู้ ถึงความเหงา
ไม่มีอีกแล้วเธอที่คอยห่วง คงจะสายเกินจะเสียดาย
แค่คิดใจมันก็หาย หมดทางทำให้เป็นเหมือนเดิม

( ซ้ำ * )

ตั้งแต่ต้นจนมันเจ็บ ยังเก็บเอาไว้คือคำว่ารักเธอ
ตอนให้ฉันต้องทนเดียวดายยังไง กลับไปจะจมน้ำตา
ตั้งแต่ต้นจนมันเจ็บ กลบเกลื้อนด้วยยิ้มที่ไม่มีปัญหา
ฉันรู้ตัวดี มันเกินเยียวยา จะรักษาอาการที่ฉันมี
เธอคนเดียวที่อยู่ในใจ ยังไม่อาจจะลบเลือนไป ยังคงมีแต่เธอ เท่านั้น

( ซ้ำ ** )