ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงสักวันฉันจะบอกรักเธอ

เพลงสักวันฉันจะบอกรักเธอ
Album: Little Room
Genre: Pop
Language: Thai
Artist: The GuNneR Top



เนื้อเพลงสักวันฉันจะบอกรักเธอ
Album: Little Room
Genre: Pop
Language: Thai
Artist: The GuNneR Top


ไม่ได้ไม่แน่ใจ ไม่ใช่ไม่กล้าจะบอก ไม่ใช่หรอก ไม่ได้กลัว
แต่ที่ต้องให้รอ ก้อเพราะว่าฉันต้องชัวร์ ว่าไม่ทำเทอเสียใจ

* เทอเป็นคนสวย ใครๆก้อมอง คนที่จะพร้อมเคียงข้างเทอนั้น
ควรมีศักดิ์ศรี ที่ดีเท่าๆกัน และฉันเองก้อฝันจริงๆ

** สักวันฉันจะดีเหมือนเทอ ถ้าเทอพร้อมจะรออยู่ อยากให้เทอรู้ คนๆนี้จะไม่ทำเทอผิดหวัง
สักวันฉันจะบอกรักเทอ ส่วนเทอไม่ต้องเอ่ยอะไรทั้นนั้น
เพียงแค่ฟังและมั่นใจ

ไม่ใช่ไม่คู่ควร แค่ยังไม่ควรคู่เทอ ทั้งที่ใจมันต้องการ
สิ่งที่จะได้ยิน ให้รู้ว่ามันสำคัญ ไม่ไช่เพียงแค่พูดไป
(ซ้ำ *,**)

สักวันฉันจะดีเหมือนเทอ ถ้าเทอพร้อมจะรออยู่
ให้เทอรู้ว่าฉันรักเทอแค่ไหน
สักวันฉันจะบอกรักเทอ บอกเทอให้ดังๆ รักเทอ ได้ยินไหม เอาหัวใจบอกรักเธอ