ฟังเพลง,เนื้อเพลง,มิวสิควีดิโอ,MV
ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์ พร้อม เนื้อเพลง และ มิวสิควีดีโอ ใหม่ ๆ ดู MV เพลง คลิป วีดีโอ เนื้อเพลง ฟังเพลง ใหม่ๆได้ที่นี้

เพลงดูเธอทำ

Category: By About College Girls Idol
เพลงดูเธอทำ
Title: ดูเธอทำ
Artist: Girly Berry
Album: Stop me babe!!!



MV เพลงดูเธอทำ



เนื้อเพลงดูเธอทำ
Title: ดูเธอทำ
Artist: Girly Berry
Album: Stop me babe!!!

* ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ
เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีๆอยู่ๆเธอจากไป
ทั้งข้าวของเครื่องใช้ก็ยังดูดี แต่ซีดีบ๊อบมาเล่ย์กลับหายไป
ฉันเก็บเงินสะสมซื้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสดุดก็เอาไป
เอาข้าวของเงินทองฉันจะไม่ว่า แต่อย่าเอาเสื้อหลายกัญชาของฉันไป

** ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ
กลับมาเถิดคนดีฉันยังรออยู่ ใครจะซวยใครจะรู้ช่างเขาปะไร
ฉันมีใจดวงเดียวเธอก็รู้ รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอจนหมดใจ
หินก้อนเดียวที่ฉันให้คงไม่มีค่า โปรดจงเก็บไว้เถิดนะอย่าทำลาย
ในเมื่อฉันมีเธอเธอมีฉัน เส้นทางสู่ฝันคงจะไม่ไกล
ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ

ซ้ำ *

ดู ดู๋ ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับฉันได้ ๆ